Chuyển đến nội dung chính

Đầu tư sinh lời cao là hoàn toàn có thể tại khu Grand Center

Đáp ứng nhu cầu cháy bóng muốn sử dựng một căn hộ tại trung tâm Quy Nhơn. CĐT cho ra mắt dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Siêu phẩm mới sắp ra mắt tại khu vực Quy Nhơn.


Grand Center

khu Grand Center sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp

Dự án trên có vị trí vàng khi nằm tại trục Nguyễn Tất Thành, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Thuộc KĐT sầm uất bậc nhất với rất nhiều tiện ích. Dự án căn hộ giá rẻ trên còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống. khu dự án Grand Center là khu trung tâm đô thị mới của Quy Nhơn. Nơi đây hướng đến một khu trung tâm tài chính – kinh tế trọng điểm và một mức sống cao nhằm phát triển đô thị vệ tinh. Bên cạnh những dễ dàng về di chuyển, dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định cũng nằm kế cạnh nhiều trường học các cấp, trường mầm non cho trẻ nhỏ và hệ thống các trung tâm y tế, phòng khám chất lượng,… Để đáp ứng những điều cơ bản về nhu cầu sống quan trọng nhất của dân cư.


Với mật độ xây dựng chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%, diện tích còn lại của dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được dành cho các tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân như: Lối tản bộ, bể bơi ngoài trời, sân tập yoga,… Và đặc trưng chủ đầu tư xây dựng khuôn viên cây xanh rộng ngay trong lòng dự án bất động sản. Vừa như một lá phổi xanh điều hòa không khí cho dự án chung cư vừa đảm bảo phong cảnh thiên nhiên. Trong khi rất nhiều khu chung cư cao tầng khác chỉ gói gọn trong mấy tòa tháp cao tầng thiếu thốn và khô cứng. Hạn chế trong phần lớn các dịch vụ cơ bản thì khu dự án Grand Center lại đảm bảo cho mọi cư dân tương lai. Đều chỉ cần một bước chân là có thể tiếp cận được chuỗi tiện ích cao cấp. Được tích hợp bên trong dự án chung cư cũng như trong KĐT mới Hưng Thịnh. Điển hình như khu vui chơi, bể bơi, công viên thiên văn học. Thư viện, hồ điều hòa, bệnh viện đa khoa…. Trẻ em tại dự án chung cư cũng được học tập tại hệ thống các trường liên cấp quốc tế chất lượng cao ngay cạnh nhà. Được giải trí vui chơi trong khu công viên mà không cần phải đi tới bất cứ đâu.


khu Grand Center tiềm năng sinh lời cao nhờ cho thuê


Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định đem đến cho các cư dân một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp. Mỗi căn hộ đều có hướng nhìn thoáng đãn, luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và gió trời. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự dễ dàng cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét tân tiến thích hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt. Tất cả các phòng trong khu Grand Center đều đón được ánh sáng thiên nhiên và thông thoáng. Đối với những căn hộ diện tích nhỏ nhưng 2PN. Hiện tại, phương án thiết kế tân tiến nhất được chủ đầu tư tiến hành . Có thể nói đây là thiết kế tối ưu nhất của loại chung cư diện tích nhỏ trong thời hiện đại.


Còn với nhiều gia đình chung cư lý tưởng nhất là tích hợp công viên ngay trong khu dự án bất động sản. Ở đó, trẻ em sẽ lớn lên trong một môi trường gần gũi. Trong lành với thiên nhiên, hoa lá cỏ cây sẽ có trí nhớ tốt và kỹ năng tư duy tốt hơn. Các khu Grand Center sử dụng lối kiến trúc mở với các ô cửa kính lớn kịch sàn và đụng trần giúp ánh sáng phân bố đều trong nhà mà không cần dùng đến đèn điện vào ban ngày. khu Grand Center còn khéo léo kết hợp đồng bộ cùng các vật liệu nội thất thiên nhiên để hoà hợp cùng không gian xanh mát bên ngoài. Hiện chúng tôi đã có mặt bằng chi tiết khu Grand Center. khách hàng chú ý vui lòng xem tại website chủ đầu tư.



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Căn hộ chung cư gần gũi thiên nhiên đẳng cấp sống

Thị trường căn hộ chung cư tại Bình Chánh có thể nói là đang phát triển rất mạnh mẽ. Mặc dù nguồn cung của thị trường căn hộ chung cư này rất lớn, song có thể thấy nhu cầu của quý khách vẫn đang thể hiện sự áp đảo rõ rệt. Trong thời gian năm 2019, có nhiều dự án bất động sản BDS trên Bình Chánh sẽ công bố. Chung cư cao cấp Citizen.TS gần gũi thiên nhiên Dự án nằm ở vị trí kim cương khu đô thị Trung Sơn. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án bất động sản sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Bình Chánh cửa ngõ khu đông của thành phố Hồ Chí Minh nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch đi đến với các tỉnh liền kề như: đường 9A, Nguyễn Văn Cừ nối dài và Nguyễn Văn Linh… đang là một trong những khu vực lôi kéo những quý vị muốn sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại liên tục phải đi đến về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Khu căn hộ Citizen.TS có một hệ thống tiện ích hết sức đặc biệt. dự án căn hộ C

Phú Đạt Căn hộ chung cư sản phẩm tốt nhất khu dân trí

Khu đô thị Phú Đạt xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Xây Dựng Dầu Khí Phú Đạt công viên tích hợp đủ tiện nghi vị trí sát sông. chung cư Phú Đạt D5 công viên tích hợp vị trí tốt điểm nhấn độc đáo. Dự án chung cư cao cấp mang lại niềm tin, đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Xây Dựng Dầu Khí Phú Đạt mang lại niềm tin. Dự án căn hộ cao cấp Phú Đạt không gian thanh lịch, toạ lạc đường 48/5B Ung Văn Khiêm, phường 25 đủ tiện nghi. Với những điểm nổi bậc về vị trí, uy tín chủ đầu tư, đơn vị xây dựng, thiết kế ưu việt, phương thức thanh toán linh hoạt. Khu dự án cao cấp Phú Đạt kết hợp hài hòa, ở huyện Quận Bình Thạnh vị trí sát sông. Vị trí Phú Đạt nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm. estella ho chi minh điểm nhấn độc đáo. canhoestellaquan2.com/cho-thue-can-ho-the-estella/ mang lại niềm tin. Khu căn hộ Phú Đạt trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung t

Dự án nhà phố cao cấp Nhơn Hôi City sân vườn bao quanh

Dự án đất nền cao cấp Nhơn Hôi City xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt tổng thể hoàn chỉnh thoải mái nhất tiện ích tối đa. tiện ích Nhơn Hôi New City tổng thể hoàn chỉnh hợp phong thủy không gian hợp lý. Khu đô thị cuộc sống mong muốn, được phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt tiện ích miễn phí. Khu nhà phố Nhơn Hôi City chọn vị trí đẹp, toạ lạc đường đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn thoải mái nhất. Đạt đẳng cấp 5 sao quốc tế, Nhơn Hôi City đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu khắt khe của khách lưu trú. đất nền nhà phố Nhơn Hôi City đất nền tiện nghi, khu vực huyện Bình Định tiện ích tối đa. đất nền Nhơn Hôi City mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự thoải mái trong khu vực lý tưởng nhất của thành phố. nhonhoinewcity.info/du-an-nha-pho-nhon-hoi-new-city-van-hoa-phong-phu-sat-trung-tam/ không gian hợp lý. cuộc sống mong muốn. Cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện nên tạo điều kiện cho thị trường bất động sản nơi này